Nằm trong Khu đô thị đáng sống nhất miền Trung, và cũng là điểm đến vui chơi – giải trí hấp dẫn của người dân xứ Nghệ, với vị trí thuận lợi kết nối với các phân khu – là những lợi thế rất lớn để những căn Shophouse tại The Campus có thể triển khai đa dạng nhiều mô hình kinh doanh.
Những lợi thế khi kinh doanh tại Campus Shophouse
Nguồn khách hàng đa dạng và dồi dào
Nhờ vị trí có giao thông thuận lợi trên trục đường Nguyễn Sĩ Sách kéo dài và Đại lộ Âu Cơ, lại kết nối trực tiếp với tổ hợp cao tầng Central Park Residence với hàng loạt tiện ích hấp dẫn du khách – Campus Shophouse dễ dàng tiếp cận với hơn 10.000 cư dân nội khu và du khách đổ về Eco Central Park mỗi năm.
Chỉ sau hơn 1 năm mở cửa đón khách, Eco Central Park đã trở thành điểm đến vui chơi, giải trí quen thuộc của người dân xứ Nghệ. Đặc biệt, theo ghi nhận của Chủ đầu tư – vào những dịp lễ hội, Eco Central Park thường đón hàng chục nghìn du khách đến đây tham quan, vui chơi và trải nghiệm. Năm 2023, công viên Hồ Thiên Nga đã đón 80.000 lượt khách chỉ sau 2 tháng đi vào hoạt động; hay như trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chỉ trong 3 ngày tổ chức lễ hội, khu phố lễ hội Hùng Vương đã đón hơn 15.000 người tham gia; cuối tháng 3 năm nay, lễ hội phố sách trên đường Hùng Vương – lễ hội khởi đầu cho mô hình thành phố học tập sáng tạo The Campus, cán mốc 20.000 lượt khách trong 3 ngày,…
Đây chính bảo chứng cho tiềm năng kinh doanh tại những căn shophouse The Campus.

Mô hình khác biệt
Khác với những mô hình bất động sản, The Campus phát triển theo mô hình “Nhà là ngôi trường vui nhất của con”, chú trọng vào sự phát triển giáo dục cho con trẻ, với hệ thống tiện ích giáo dục quốc tế, và công viên chủ đề sáng tạo. Đáng nói, đây là trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo dành cho trẻ em quy mô lớn nhất và đầu tiên tại Nghệ An; chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những gia đình trẻ xứ Nghệ. Nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cũng theo đó tăng cao.
Thiết kế tối ưu mọi mô hình kinh doanh
Campus Shophouse có thiết kế 4 tầng, diện tích lớn, trần cao tầng 1 lên đến 6m, cùng mặt tiền thoáng, giúp tối ưu không gian trưng bài sản phẩm tới khách hàng, tối đa công năng kinh doanh cho chủ sở hữu.
Tìm hiểu chi tiết: Phân khu The Campus
Mô hình kinh doanh ẩm thực và F&B Frandchise
Frandchise là một thuật ngữ trong kinh doanh, được hiểu là nhượng quyền kinh doanh – đây là mô hình không còn quá xa lạ tại Việt Nam trong những năm qua.
Theo đó, doanh nghiệp mua thương hiệu được sản xuất và bán dịch vụ trên chính thương hiệu của doanh nghiệp nhượng quyền. Tuy nhiên, doanh nghiệp mua thương hiệu phải trả một khoản phí gọi là phí sử dụng bản quyền hoặc phí chiết khấu % doanh thu trong thời gian được hai bên thỏa thuận theo hợp đồng nhượng quyền thương hiệu trước đó.

Sở hữu vị trí thuận lợi khi tiếp xúc với đại lộ Nguyễn Sĩ Sách kéo dài và đại lộ Âu Cơ, lại dễ dàng tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng, đặc biệt là gia đình trẻ – mô hình kinh doanh Frandchise tại Campus Shophouse là rất hợp lý. Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng phát triển theo hình thức nhượng quyền và được khách hàng yêu thích, có thể kể đến như: KFC, Lotteria, Highland, Starbuck, Mixue,….
Bên cạnh mô hình kinh doanh nhượng quyền, thì những mô hình kinh doanh ẩm thực đặc trưng, địa phương cũng sẽ rất hấp dẫn du khách và cư dâ. Bởi, ẩm thực địa phương cũng là một trong những trải nghiệm được nhiều du khách quan tâm, nhất là lại một vùng đất có ẩm thực phong phú và đặc trưng như Nghệ An.
Kinh doanh văn phòng phẩm
Phân khu The Campus của Eco Central Park được xây dựng dựa trên quan điểm “Nhà là ngôi trường vui nhất của con” khi bán kính 500 – 1.200m là trường tiểu học, phổ thông liên cấp tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm học tập, nhà sách và thư viện chuyên đề. The Campus cũng là phân khu quy tụ tất cả những lớp học, câu lạc bộ tiêu chuẩn quốc tế để các cư dân nhí có môi trường sinh hoạt, học tập, đào tạo nghệ thuật, khoa học, tư duy và kỹ năng của một công dân toàn cầu.

Cuối tháng 6 này, Chủ đầu tư sẽ khởi công trường học liên cấp quốc tế. Dự kiến, khi hoàn thành, Eco Central Park sẽ trở thành một trong những dự án đầu tiên tại Nghệ An, sở hữu hệ thống giáo dục toàn diện ngay trong khuôn viên đô thị.
Với mô hình này, nhu cầu chi tiêu mua sắm phục vụ cho giáo dục là rất lớn. Chính vì thế, các cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm chắc chắn sẽ là điểm đến thường xuyên của những cư dân nhí, và giáo viên tại các trường học.
Đầu tư cho thuê mặt bằng kinh doanh
Bên cạnh việc tự vận hành kinh doanh, chủ sở hữu cũng có thể cho thuê mặt bằng kinh doanh. Với thiết kế và vị trí của The Campus, những căn shophouse rất phù hợp để làm văn phòng giao dịch, trung tâm năng khiếu nghệ thuật, hay trung tâm tiếng Anh, hay các siêu thị bán lẻ, cửa hàng thời trang, spa làm đẹp,…
Đây cũng là những mô hình rất tiềm năng tại The Campus, bởi đều là những mô hình phù hợp với nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó, cũng góp phần làm cho The Campus sôi động và đa dạng những trải nghiệm hơn,…
Với nguồn khách hàng dồi dào và ổn định, cùng mô hình giáo dục khác biệt – bài toán kinh doanh của chủ sở hữu tại Campus Shophouse chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng.
Xem thêm: Công năng 2 trong 1 tại Campus Shophouse