Sở hữu vị trí giao thương sầm uất, cùng thiết kế linh hoạt, mặt tiền rộng rãi – các căn nhà phố Central Bay không chỉ là chốn kinh doanh sinh lời hấp dẫn, các ngành hàng kinh doanh nơi đây sẽ góp phần thay đổi căn bản bộ mặt khu đô thị, một diện mạo hiện đại và giàu sức trẻ sẽ sớm xuất hiện
Nhà phố đại lộ – nơi kinh doanh phồn thịnh
Nhà phố đại lộ Central Bay được xem là “trục xương sống” khi nằm ngay trung tâm của đại công viên xanh Eco Central Park. Các căn nhà phố nằm trên mặt tiền của 2 tuyến đường huyết mạch:
- Đại lộ Âu Cơ (40m): Kết nối từ đường Chu Huy Mân đến đại lộ Nguyễn Sĩ Sách.
- Trục Vịnh Đảo (34m): Trục kim cương đắt giá kết nối từ đường Chu Huy Mân đến đại lộ Lạc Long Quân.
Không chỉ thừa hưởng nguồn khách hàng dồi dào đến Eco Central Park vui chơi, giải trí – các căn nhà phố thương mại nằm trên các trục đại lộ của Central Bay còn hội tụ 3 yếu tố đắc địa trong kinh doanh:
- Vị trí đẹp: Mặt tiền nằm trên hai trục đường chính, thuận lợi tiếp cận khách hàng.
- Nhận diện tốt: Mặt tiền rộng từ 7,5m (căn tiêu chuẩn) đến 12m (căn góc, xẻ khe), giúp thương hiệu dễ dàng nổi bật.
- Giao thông thuận lợi: Hạ tầng hoàn thiện, kết nối linh hoạt giữa các tuyến đường chính.
Với chiều cao 4 tầng, đa dạng diện tích, nhà phố đại lộ Central Bay được thiết kế tối ưu linh hoạt cho công năng kinh doanh và ở trong 1 căn nhà.
- Chiều cao tầng 1 lên đến 6m: Không gian rộng rãi, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh từ cửa hàng, nhà hàng, đến showroom.
- Vỉa hè rộng: Tạo thành tuyến đường đi bộ sầm uất, nơi du khách dễ dàng tham quan, mua sắm.
- Thiết kế linh hoạt: Tầng 1 dành cho kinh doanh, các tầng trên có thể bố trí 4 phòng ngủ để ở hoặc kinh doanh lưu trú, gia tăng lợi nhuận.
- Không gian đa chức năng: Ngoài việc kinh doanh trực tiếp, nhà đầu tư có thể cho thuê mặt bằng hoặc hợp tác với các thương hiệu lớn để tối ưu lợi nhuận.
Nhà phố quảng trường Central Bay – Vị trí kim cương đắt giá
Nhà phố quảng trường Central Bay nằm tại “cung đường vàng thương mại”, trung tâm giao thương sầm uất với kết nối trực tiếp đến Quảng trường Ánh Sáng, Quảng trường Central Park, Công viên Hồ Thiên Nga và hơn 600 căn hộ Central Park Residences, mang lại nguồn khách hàng ổn định.
Nhà đầu tư sẽ không khó ra quyết định lựa chọn vì dãy shophouse quảng trường tại Central Park chỉ có số lượng hữu hạn 33 căn nhà phố quảng trường, tạo nên giá trị khan hiếm và tiềm năng tăng giá mạnh. Hơn thế nữa 100% căn nhà phố đều hướng trực diện quảng trường nhạc nước ánh sáng: Đón hàng nghìn lượt khách du lịch và cư dân mỗi ngày.
Lợi thế vị trí giúp các căn nhà phố quảng trường tại Central Bay dễ dàng lựa chọn nhiều mô hình kinh doanh như: Nhà hàng, thời trang, F&B, spa, showroom,…với lượng khách hàng lớn, nhà phố quảng trường có thể hoạt động 24/7, tối đa hóa lợi nhuận.
Ngoài ra, với vị trí chiến lược, nơi đây thu hút nhiều thương hiệu danh tiếng tìm kiếm mặt bằng kinh doanh, mang đến cơ hội hợp tác với những thương hiệu lớn.
Thiết kế sang trọng, linh hoạt
- Mặt tiền rộng từ 7,5m (căn tiêu chuẩn) đến 10m (căn góc), giúp tăng nhận diện thương hiệu.
- Chiều cao tầng 1 lên đến 6m: Đáp ứng yêu cầu trưng bày sản phẩm, không gian rộng thoáng.
- Cấu trúc 4 tầng linh hoạt: Tầng dưới kinh doanh, tầng trên có thể ở hoặc khai thác dịch vụ lưu trú.
- Không gian kiến trúc đẳng cấp: Được thiết kế tinh tế, sang trọng với các chi tiết phào chỉ, phù hợp với những thương hiệu cao cấp.
Với những lợi thế vượt trội, nhà phố Central Bay không chỉ là lựa chọn kinh doanh lý tưởng mà còn là tài sản gia tăng giá trị bền vững theo thời gian. Đây chính là cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư thông thái!
Xem thêm: Khám phá 5 loại hình sản phẩm tại phân khu Central Bay – Eco Central Park